![]() |
1. พัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียน โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
2. พัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาและกระบวนการจัดการเรียนรู้โดยยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
3. พัฒนาครูให้มีความรู้ ความสามารถในการจัดกระบวนการเรียนรู้
4. พัฒนานักเรียนให้มีสุขภาพกายและใจที่สมบูรณ์ เอื้อต่อการเรียนรู้
5. พัฒนาทักษะการเรียนรู้ของนักเรียนให้มีคุณธรรม สอดคล้องกับสมรรถนะ และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของหลักสูตร
เพื่อรองรับการเปิดเสรี ประชาคมอาเซียน
6. ส่งเสริมนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษสามารถเรียนรู้ร่วมกับเด็กปกติอย่างมีความสุข
7. จัดตั้งเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาประกอบด้วยชุมชน ภูมิปัญญาท้องถิ่นและวิทยากรภายนอก
|
